Tổng hợp những địa điểm đón Giáng sinh tại Đà Lạt HOT nhất 2022

Tổng hợp những địa điểm đón Giáng sinh tại Đà Lạt HOT nhất 2022

“Người ta cứ mãi đi tìm thành công ở Sài Gòn, Hà Nội. Nhưng rồi ai cũng đến Đà Lạt để tìm bình yên”. Thật lạ khi có một Đà Lạt dịu dàng chớm lạnh và mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình, không ồn ào, một Đà Lạt đâu đó những buổi sáng tinh mơ bên đồi hoa rạo rực, hay một chiều nọ lạc trong rừng thông xanh thẳm,… Và một Đà Lạt khi bước chân đến làm người ta thấy yêu và thêm yêu từng khoảnh khắc bên cạnh nhau hơn…

Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, nhưng ít ai biết rằng Đà Lạt được mệnh danh là một trong những thành phố đáng ghé thăm khi đông về, bởi Đà Lạt cuối năm thời tiết có thể xuống 19 độ C, thời điểm thích hợp để mọi người có trải nghiệm săn những đám mây bồng bềnh ngay trong tầm mắt và tận hưởng không khí mùa lễ hội đông vui, nhộn nhịp. Và đặc biệt được đón Giáng sinh tại Đà Lạt là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến đây vào dịp cuối năm.

Chỉ còn 2 tuần nữa thôi là đến Giáng sinh, nhưng nhiều góc phố và những tuyến đường ngay trung tâm thành phố đã được trang hoàng lộng lẫy để đón Noel… Dịp lễ đã gần kề, bạn đã có kế hoạch đón Giáng sinh tại Đà Lạt chưa? Nếu chưa, hãy cùng Ăn chơi khắp chốn thử một lần đón Giáng sinh tại Đà Lạt với những địa điểm siêu HOT dưới bài viết này nhé!

Những địa điểm đón Giáng sinh tại Đà Lạt đẹp nhất

Các nhà thờ Đà Lạt trang hoàng Noel lung linh

Một trong những lý do nên đón Giáng Sinh tại Đà Lạt mà bạn khó lòng bỏ qua đó chính là thành phố sương mù này có rất nhiều nhà thờ và thánh đường tuyệt đẹp. Những nhà thờ với kiến trúc ấn tượng, được trang hoàng đèn hoa rực rỡ sẽ là địa điểm check-in lý tưởng để bạn tận hưởng không khí giáng sinh ngập tràn.

Và Ăn chơi khắp chốn mách bạn một địa điểm nhất định không được bỏ qua khi đến thánh đường đó là Nhà thờ chánh tòa hay còn được gọi là Nhà thờ Con Gà – một trong những nhà thờ lớn nhất thành phố ngàn hoa. Được xây dựng từ thời Pháp nhưng đến nay vẫn giũ được nét đẹp cổ xưa. Vào dịp Giáng sinh, bạn sẽ cảm nhận được sự đông đúc, náo nhiệt của tín đồ Công giáo hay du khách thập phương tìm đến để chiêm ngưỡng nhà thờ rực rỡ ánh đèn về đêm. Nếu bạn muốn check-in Noel ở Đà Lạt. Đây chắc chắn sẽ là điểm lý tưởng nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số nhà thờ khác như:

Nhà thờ Domaine de Marie

Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Phường 6, Đà Lạt

Nhà thờ Du Sinh

Địa chỉ: 12B Huyền Trần Công Chúa, Phường 5, Đà Lạt

Nhà thờ Thánh Tâm

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường 4, Đà Lạt

Cánh đồng tuyết tại Cổng trời Bali

Đà Lạt không chỉ lãng mạn, rực rỡ sắc màu với nhiều loài hoa đẹp. Mà còn “hot rần rần” với cánh đồng tuyết Châu Âu thu nhỏ. Dưới cái thời tiết lành lạnh của mùa Giáng sinh, chọn lựa một góc check in tựa giữa trời tuyết thì còn gì tuyệt vời bằng nhỉ! Chỉ cách trung tâm Đà Lạt vài phút di chuyển, đến với cánh đồng tuyết, du khách sẽ được chiêm ngưỡng từng lớp mây mù bao phủ bầu trời lúc sáng sớm, còn chiều tà thì được ngắm hoàng hôn cực lãng mạn. Chính vì vậy, đây là điểm tham quan lý tưởng, nhất là dành cho những tín đồ checkin cháy máy.

Tham gia lễ hội hoa Đà Lạt

Festival hoa Đà Lạt được tổ chức 2 năm một lần, Festival cũng là dịp để người yêu hoa khắp nơi trở về với thành phố, nô nức ngắm nhìn sắc đẹp của muôn hoa, đồng thời chiêm ngưỡng tài hoa của những nghệ nhân trồng hoa. Du khách có thể kết hợp chuyến đi Giáng Sinh của mình với việc tham quan lễ hội hoa Đà Lạt, đây cũng là một kỷ niệm khó quên ở Đà Lạt cho các bạn đó nhé!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về lễ hội hoa Đà Lạt tại đây nhé!

Chill tại những quán cafe đẹp như mơ

Đà Lạt ngoài không khí trong lành, mát mẻ, cùng với cảnh đẹp thì cà phê là thứ khiến nhiều người đến đây phải lưu luyến. Đây là nơi để bạn có thời gian thư giãn cho bản thân, chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình và cũng để ngắm nhìn một Đà Lạt trong veo, yên bình.

Đến với mùa Giáng Sinh thì những quán cafe này chính là thiên đường check-in tuyệt vời để bạn cho ra đời những bức ảnh sống ảo ra chất nhất.

K’ Coffee Audiophile

 Địa chỉ: 15 Đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt

Với tông gỗ ấm cúng kết hợp đèn vàng, quán là điểm hẹn mùa Noel được lòng giới trẻ Đà Lạt. Trong không khí se se lạnh của vùng đồi núi, K’ Coffee Audiophile đem đến cho bạn một không gian ấm cúng mà thoải mái hơn với những âm thanh dịu êm từ dàn âm thanh hi-end sinh động.

Blue Dream Bread

Địa chỉ: 172B Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt

Blue Dream Bread là một tiệm bánh thật đặc biệt tại Đà Lạt, tiệm được trang trí theo phong cách vintage, dành riêng một góc decor Noel cho du khách tha hồ sống ảo với những biểu tượng tràn ngập không khí Noel như lò lò sưởi, đôi tất, cây thông, người tuyết và những chú tuần lộc.

Tròn Quán

Địa chỉ: 79/8 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

Một ngôi nhà màu xám ấm áp và bình yên sẽ là những gì bạn cảm nhận được ở Tròn Quán. Tiệm cafe thiết kế theo phong cách tối giản, với tông màu xám làm chủ đạo. Chính vì vậy, chỉ cần những cây tùng mini thêm hàng dây đèn lấp lánh cũng đủ để bạn có một bộ ảnh chill nơi đây rùi.

Khu tổ hợp Still Dalat

Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Khu tổ hợp Still Đà Lạt bao gồm các cửa tiệm khác nhau, đến đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương thơm của bánh ngọt, không gian rực rỡ sắc hoa cùng với những bức tượng nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu. Nếu bạn là một người đam mê sống ảo, thích khám phá thì Still Đà Lạt sẽ dễ dàng chinh phục bạn ở mọi chi tiết, mọi ngóc ngách kể cả ở ngoài cổng cho đến tận trong quán.

Ăn chơi khắp chốn hi vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch sắp tới. Chúc bạn có dịp lễ Giáng Sinh tại Đà Lạt vui vẻ, an lành và ấm áp bên những người thân yêu nhé!

Cám ơn bạn đã theo dõi. Nếu có gì góp ý hay cần bổ sung thêm. hãy để lại comment và bình chọn cho bài viết này nhé!

Theo dõi chúng mình ở đây nhé :

 

5/5 - (3 bình chọn)
Share
Published by
Fuzzy Tech

Recent Posts

Tết Dương lịch đi đâu chơi? Khám phá 10 địa điểm du lịch miền núi phía Bắc không thể bỏ lỡ

Không còn bao lâu nữa là đến Tết Dương Lịch 2024 rồi, ắt hẳn bạn…

5 ngày ago

Thưởng thức hương vị độc đáo của phở vịt quay đặc sản xứ Lạng

1. Hương vị độc đáo của phở vịt quay đặc sản xứ Lạng Nhắc đến…

2 tuần ago

Top những món ăn, nhà hàng nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng

Top những món ăn, nhà hàng nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng Nếu…

8 tháng ago

Tự túc hay booking du lịch

Tự túc hay booking du lịch  Du lịch là một hoạt động được nhiều người…

8 tháng ago

Sứa đỏ chấm bỗng – Đặc sản đầu hè ở Hải Phòng

Sứa đỏ chấm bỗng - Đặc sản đầu hè ở Hải Phòng Bắt đầu vào…

8 tháng ago

Đến Tà Xùa nhất định bạn phải thử những món này

Đến Tà Xùa nhất định bạn phải thử những món này Tà Xùa không chỉ…

8 tháng ago