Top 55 địa điểm du lịch Ninh Thuận thu hút du khách nhất

Cùng đi về dải miền Trung nắng gió, hiếm có ai có thể bỏ qua Ninh Thuận – nơi có những bãi biển trải dài hút mắt cùng thiên nhiên trời phú tuyệt vời. Không chỉ có tháp Chàm linh thiêng và những di tích còn lại của nền văn hoá khác biệt, các địa điểm du lịch Ninh Thuận còn gây ấn tượng bởi cảnh sắc tự nhiên hoang sơ, bao la ngút mắt.

Bãi Chuối

Địa chỉ: Q656+PHF, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Cái tên nghe bình dị đến thân thương, nơi đây hoang sơ một màu xanh trong vắt tạo nên vẻ đẹp yên bình…với bãi cát trắng mịn trải dài và làn nước xanh mát mê hoặc mọi du khách. Bãi Chuối một địa điểm du lịch Ninh Thuận đầy hoang sơ , với màu xanh trong vắt tạo nên vẻ đẹp yên bình…

Bãi Bà Điên

Địa chỉ: Vịnh Vĩnh Hy

Bãi Bà Điên là bãi tắm nhỏ với nét đẹp hoang sơ, nép mình trong những khối đá cao ngút ngàn với bờ cát trắng mịn. Du khách đến vịnh Vĩnh Hy, sau đó thuê thuyền ra khỏi vịnh rồi men theo trường thành đá để đến bãi tắm Bà Điên.

Bãi Hỏm

Địa chỉ:  Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Bãi Hỏm có một khung cảnh hoang sơ, mộc mạc, yên bình. Nước biển trong xanh, thiên nhiên hoang dã là những gì mà tạo hóa đã dành tặng cho nơi này.

Bãi Kinh

Địa chỉ: ĐT702, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận 

Di chuyển trên cung đường biển Ninh Thuận để đến với Bãi Kinh là một trải nghiệm vô cùng lý thú. Bạn sẽ được tận hưởng biết bao cảnh đẹp, từ núi rừng, biển cả, bãi tắm, cho đến những vịnh biển đẹp, làng mạc, đường đèo uốn lượn,… Bãi Kinh thấp thoáng dưới chân đèo đường biển. Nơi đây có bãi tắm tuy ngắn nhưng rất đẹp, với bãi cát sạch mịn màng, sóng biển dịu êm, nước biển xanh như ngọc.

Bãi Nước Ngọt

Địa chỉ: Ninh Thuận, Việt Nam

Đón bình minh ở Bãi Nước Ngọt chính là một trong những trải nghiệm mê hoặc lòng người ở vùng biển này. Để có thể chiêm ngưỡng ánh bình minh vào buổi sớm, bạn phải leo lên các ghềnh đá để ngắm mặt trời mọc. Cảnh bình minh nơi đây rất đẹp, thế nên bạn hãy nhanh tay chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ đó để biết rằng thời thanh xuân mình đã có những chuyến đi tuyệt vời như thế.

Bãi Phụ Hòn Quy

Sau đó, để đến với vùng đất còn hoang sơ này, du khách phải vượt qua chặng đường cuốc bộ xuyên rừng quốc gia Núi Chúa khoảng 2,5 đến 3 tiếng đồng hồ dưới cái nắng chói chang và nhiều con đường mòn trên núi. Có dịp cắm trại qua đêm, những khoảnh khắc ấn tượng về hoang hôn hay bình mình sẽ làm bạn thích thú, tạo nên những cảm xúc lân lân khó tả về một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn.

Bãi rêu xanh làng Từ Thiện

Địa chỉ: Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Khi thuỷ triều rút vào sáng và chiều mỗi ngày, cả bãi biển rộng lớn tràn ngập san hô bám đầy rong rêu xanh mướt mắt sẽ xuất hiện. Ở nơi đây, du khách có thể đắm mình trong sóng biển và những tảng rêu xanh dịu êm; thỏa sức check in, cho ra đời những album ảnh đẹp.

Bãi Thùng

Địa chỉ: P6WF+89V, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Với những ai yêu thích sự hoang dã lẫn mới mẻ, cụm bãi Thùng chính là điểm đến phù hợp nhất. Đáy biển ở Bãi Thùng không quá sâu, nhưng nơi này lại là nơi trú ngụ của rất nhiều sinh vật biển. Nhiều loài ốc lạ, cá có màu sắc khác nhau, những con nhum to bằng ai bàn tay người lớn hay cả những hung thần sao biển gai kịch độc đều góp mặt ở đây.

Bãi Tràng

Địa chỉ: 9244+89F, Mũi Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Một điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích nằm dưới Mũi Dinh là Bãi Tràng, màu cát trắng mịn, rất lý tưởng cho những chuyến cắm trại qua đêm ngắm sao, tổ chức bữa tiệc cùng bạn bè cuối tuần. Là nơi cắm trại tuyệt vời để vừa có cơ hội thưởng ngoạn cảnh quan vừa hít hà cảm giác sương lạnh cùng gió biển trong đêm.

Bảo Tàng Ninh Thuận

Địa chỉ: Mười Sáu Tháng Tư, Tấn Tài, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận, Việt Nam

Bảo tàng Ninh Thuận là một trong những điểm đến mà khá nhiều du khách muốn ghé thăm, để tận mắt chiêm ngưỡng bảo tàng lịch sử đầu tiên của Ninh Thuận. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp ở trung tâm Ninh Thuận và view cực đẹp và chất cho bạn nào hay săn ảnh nè.

Biển Bình Tiên

Địa chỉ: Công Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Băng qua con đường đèo dốc uốn lượn, bạn sẽ choáng ngợp trước bốn bề mây, nước, núi non hữu tình. Còn gì tuyệt vời hơn khi hít thở không khí trong lành, tản bộ ngắm biển và nhìn ngắm những ánh nắng vàng vọt trên nền biển xanh tươi.

Biển Cà Ná

Địa chỉ: Vĩnh Tân, Việt Nam

Cà Ná được thiên nhiên ban tặng cho một mặt nước biển trong xanh với những bãi cát trắng ngần đã mê hồn bao nhiêu du khách. Được mệnh danh là công chúa ngủ quên, bờ biển mang trong mình cái xuân sắc và tươi mới như những tia nắng buổi bình minh.

Biển Ninh Chữ

Địa chỉ: Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Thật thiếu sót nếu vào Ninh Thuận mà không khám phá vẻ đẹp của biển Ninh Chữ.Nơi đây gây ấn tượng và vô cùng uốn hút bởi vẻ đẹp dịu dàng, bình yên mà không quá ồn ào. Nằm trải dài trên bãi cát và ngắm nhìn những rặng núi ôm lấy lòng biển khơi quả là một điều thú vị.

Bờ kè Khánh Hội

Địa chỉ: H3P3+J63, Khánh Hội, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Ngồi trên bờ kè đây đưa chân xuống nước, ngắm biển xô bờ, vỗ nhẹ, vỗ nhẹ!!! Thật bình yên!!! Nếu được thì bạn có thể picnic nhỏ tại đây cũng với bạn bè.

Cánh đồng điện gió Đầm Nại

Địa chỉ: M395+2JF, Phương Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Vừa mang vẻ đẹp gần gũi nhưng lại khá độc đáo với những khung nền đẹp- cánh đồng quạt gió Đầm Nại trở thành một trong những nơi check in cực hot của những bạn trẻ thích du lịch khám phá. Bao quanh các trụ là cánh đồng lúa xanh bạt ngàn tít tắp, phía xa xa chân trời là núi đồi trùng điệp tạo nên một khung cảnh rất đỗi mộc mạc nhưng vô cùng thu hút.

Cánh đồng hoa thì là

Địa chỉ: MXF2+3CQ, Phước Trung, Bác Ái, Ninh Thuận, Việt Nam

Du khách nên cân đối thời gian di chuyển để đến cánh đồng hoa vào khoảng thời gian đẹp nhất từ khoảng 6h-8h hoặc 16h-17h30. Tuy nhiên, điểm này chỉ nên đi vào đúng mùa, trước khi quyết định tham quan, nên xem xét cóa phải mùa hoa nở thì hãy đi nhé.

Cánh đồng muối Đầm Vua

Địa chỉ: H3QH+CCW, Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Nổi tiếng là thiên đường sống ảo, cánh đồng muối Đầm Vua ở Ninh Thuận đã thu hút đông đảo giới trẻ về đây chụp hình với những đụn muối cao hơn 10m. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình như đang đi giữa khung trời Âu, bao quanh là những đụn muối trắng cao ngất tựa như những ngọn núi tuyết trắng Phú Sĩ.

Công viên Biển Bình Sơn

Địa chỉ: Mười Sáu Tháng Tư, Mỹ Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận, Việt Nam

Công viên biển Bình Sơn là điểm dừng chân thú vị cho bạn khi đến Ninh Thuận. Với quy mô hoành tráng cùng những thiết kế đa dạng và tinh tế, nơi đây đưa con người đến với một miền biển thơ mộng và đầy lưu luyến.

Cung đường biển 701

Địa chỉ: 8XQP+5HC, Đường ven biển Ninh Thuận, Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Cung đường phượt ven biển DT701 nối thành phố Phan Rang đến Cà Ná dài khoảng 50 km cũng được dân phượt rất yêu thích. Điểm nổi bật nhất trên cung đường ven biển này đó chính là mũi Dinh và ngọn hải đăng mũi Dinh nổi tiếng với biển xanh trong vắt được ví như thuỷ tinh. Chưa hết, bạn cũng có thể tham quan và khám phá đầm Cà Ná, làng chài Sơn Hải, đồi cát Nam Cương, đồng cừu…

Cung đường biển 702

DT702 là một trong những cung đường phượt ven biển đẹp nhất Việt Nam với địa hình một bên là biển xanh mênh mông, còn một bên là dãy núi Chúa hùng vĩ. Cung đường dài khoảng 80 km từ thành phố Phan Rang đến địa phận Cam Ranh.

Đầm Nại

Địa chỉ: Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Đến với Đầm Nại, du khách không chỉ được hòa mình chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên vùng sóng nước mà còn có cơ hội khám phá và tìm hiểu cuộc sống thanh bình của một vùng quê ven đầm.

Đập Lâm Cấm

Địa chỉ: HWWR+G5G, Unnamed Road, Phước Sơn, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Đập Lâm Cấm có cao độ 7,4m được xây dựng cách cửa sông Cái 15 km. Mặt cắt ngang của đập trên thượng nguồn là 3 km với trữ lượng nước khoảng 1,5 – 2,0 triệu m3 vào mùa khô và được bổ sung khoảng 12m3/s lưu lượng từ thuỷ điện Song Pha.

Đèo Ngoạn Mục

Địa chỉ: Ninh Sơn, Ninh Thuận, Việt Nam

Đèo Ngoạn Mục nối giữa 2 thành phố Phan Rang và Đà Lạt, có rất khúc cua gấp và chênh vênh. Đèo Ngoạn Mục chạy men sườn núi dựng đứng, nối thung lũng Ninh Sơn và cao nguyên Langbiang. Các phượt thủ sẽ đi qua 4 khúc cua tay áo rất gấp, chinh phục những con đường uốn lượn mềm mại, đi bên những bờ vực dốc dựng đứng.

Đồi cát Nam Cương

Địa chỉ: An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Đến đây vào những buổi sáng bình minh thì không có gì tuyệt diệu hơn. Và cái óng vàng của cát hòa cùng cảnh hoàng hô thì quả là một sự lãng mạn. Sự óng vàng của bãi cát cùng hình ảnh những người Chăm sinh sống là điểm du lịch tại Ninh Thuận đáng khám phá nhất.

Đồi cát Sơn Hải

Địa chỉ: Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Đồi cát Sơn Hải rộng lớn bao la, chạy dài tít tắp đến tận làng chài Sơn Hải, xa xa những dãy núi chạy sát ôm trọn những quả đồi tạo nên cảnh tượng thật hùng vĩ. Những đồi cát cao ngút hơn chục mét, gió lồng lộng thổi, cát bay từng đợt khỏa lấp những bước chân du khách vừa mới đi qua.

Đồng Cừu An Hòa

Địa chỉ: MX3F+6JR, An Hòa, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Những chú cừu thân thiện luôn là một địa điểm mang đến cho bạn những khung hình thật lý tưởng. Trải dài như một thảo nguyên mênh mông, nơi đây mang đến cho bạn một không khí không lành cùng những dãy núi nằm gối đầu lên nhau rất hiền hòa.

Đồng Cừu Sơn Hải

Địa chỉ: 9XRQ+XF3, Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Đồng cừu Sơn Hải luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan, khám phá và chụp ảnh lưu niệm. Có dịp đến Ninh Thuận vào những dịp cuối tuần, bạn nên một lần tìm đến các trang trại, đồng cừu để trải nghiệm thêm cuộc sống của dân du mục, đồng thời in dấu gót chân, ghi lại khoảnh khắc đẹp, vui tươi.

Đường tàu răng cưa Phan Rang Đà Lạt

Địa chỉ: Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Tuyến tàu lửa Đà lạt- Tháp Chàm được thi công năm 1908 nối tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận. Đến 1972, do chiến tranh nên tuyến đường sắt đã ngưng hoạt động. Và đây là một trong các địa điểm dành cho những ai thích trải nghiệm, khám phá trong chuyến hành trình của mình.

Hải đăng Mũi Dinh

Địa chỉ: Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận

Vẻ đẹp hoang sơ và kỳ bí là điều mà Hải đăng Mũi Dinh này có được. Đứng trên những bãi đá và ngắm mình vẻ đẹp trong vắt của nước biển để cảm nhận từng gợn cát trải dài thì quả không có gì lý tưởng hơn.

Hang Rái

Địa chỉ: Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

Tọa lạc ở thôn Thái An – xã Vĩnh Hải, cách Thành phố Phan Rang khoảng 35km. Hang Rái hiện lên là bức tranh tuyệt mỹ của thiên nhiên dễ khiến người ta phải ngỡ ngàng. Những thảm nước ào ào đổ xuống như một tiên cảnh giữa đất trời.

Hòn Đỏ

Địa chỉ: Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Một điểm đến tuyệt vời cho ngày hè nữa đó là Hòn Đỏ, nơi đây mang nét hoang sơ nhưng vô cùng kỳ bí. Bạn thử hòa mình vào làn nước biển trong xanh, cuốc bộ trên những bờ cát dài trắng tinh, ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp, đi bộ dưới những hàng dương xanh, phóng tầm mắt ra xa nhìn về biển cả… chắc chắn bạn sẽ vô cùng thoải mái và nhẹ nhõm.

Hồ Treo Núi Chúa

Địa chỉ: Thôn Thái An, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Hồ treo Núi Chúa được xem là một trong những điểm du lịch tuyệt vời nằm trong lòng Núi Chúa và hứa hẹn đây sẽ là một trải nghiệm đầy lý thú cho các bạn thích khám phá trong rừng. Lòng hồ nằm giữa vùng trũng trên đỉnh núi, được bao bọc xung quanh bởi những cây rừng nguyên sinh soi bóng xuống lòng hồ.

Làng dệt thổ cẩm Chăm Mỹ Nghiệp

Địa chỉ: KP Mỹ Nghiệp, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Cách thị xã Phan Rang 12km về phía Đông Nam, làng dệt là biểu tượng đẹp của bàn tay nghệ nhân sáng tạo và tấm lòng son sắt với nghề. Những khung cửi cổ xưa, những tấm lòng son sắc đã tạo nên một sự hài hòa, dịu nhẹ trong từng sản vật.

Làng gốm Bàu Trúc

Địa chỉ: khu phố 7, Ninh Phước, Ninh Thuận 700000, Việt Nam

Làng gốm Bàu Trúc được xem là một trong những làng gốm cổ nhất Đông Nam Á nổi tiếng với những sản phẩm gốm thủ công mang đậm nét văn hóa Chăm.

Làng Mông Cổ Sơn Hải Tanyoli

Địa chỉ: Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Khu du lịch thể thao mạo hiểm Tanyoli có diện tích xây dựng 15 ha với rất nhiều hoạt động vui chơi đa dạng. Đến đây du khách có thể trải nghiệm qua các trò chơi như High wire, Zipline, bắn cung, chinh phục sa mạc cát bằng xe địa hình phân phối lớn hoặc tham gia chinh phục núi Không Tên để trải nghiệm cảm giác sinh tồn ở vùng đất 300 ngày nắng.

Quảng trường 16/4

Đứng trên tượng đài kháng chiến, bạn có thể nhìn toàn cảnh khu vực quảng trường, công viên 16/4 hòa trong ánh đèn sắc màu pha chiếu huyền ảo dưới lòng hồ. Thi thoảng bạn còn nhận ra một làn gió mang hương vị mặn nồng của biển cả bỗng tạt qua khiến bản thân như chìm vào cảm giác thư thái, miên man.

Sinh thái SAKAI

Địa chỉ: RMJM+28C, Đèo Ngoạn Mục, Lâm Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận, Việt Nam

Khu du lịch sinh thái thác Sakai thuộc xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn. Không chỉ là khu du lịch sinh thái mới, mà là điểm đến hấp dẫn du khách. Khu du lịch sinh thái Sakai xanh mát thu hút du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Sinh thái Sen Charaih

Địa chỉ: Mỹ Nghiệp, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Khu Du lịch Văn hóa và Sinh thái Sen Charaih Ninh Thuận thuộc làng Mỹ Nghiệp là điểm du lịch mới đang thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến săn ảnh sen, tạo cho mình những album ảnh đẹp hay đơn giản chỉ là những giây phút đắm mình với thiên nhiên, với hương sen thơm ngát.

Suối Ba Hồ

Địa chỉ: Ninh ích, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam

Nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận), suối Ba Hồ còn được biết đến với tên gọi suối Tiên chưa được khai thác du lịch nhiều. Điều ngạc nhiên là dù nằm ở sơn cùng thủy tận nhưng suối Ba Hồ lại được check in khá nhiều bởi du khách nước ngoài.

Suối Kiền Kiền

Là một trong những nơi có nhiều thác nước, cảnh quan thiên nhiên đẹp của huyện Ninh Hải. Đặc biệt, nơi đây có dòng thác ngày đêm đổ nước về. Du khách khi đến đây có thể tắm suối, đùa nghịch hoặc tổ chức một chuyến picnic nho nhỏ cùng với bè bạn

Suối Lạnh

Địa chỉ: Tây Hòa, Phú Yên, Việt Nam

Men theo những phiên đá trên dòng suối ngược về thượng nguồn để ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành và đắm mình trong không gian bao la của đất trời, có suối, cây cây cỏ, có muôn chim,…

Suối Lồ Ô

Địa chỉ: P5HQ+3JP, ĐT702, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Dòng nước mát trong chảy quanh co trong từng kẽ đá tạo nên những lớp rêu phong là sự cuốn hút của địa danh này. Thật tuyệt vời khi bạn tắm mình trong dòng suối mát trong và cắm trại qua đêm cùng bạn bè để âm nghe âm vang của suối và tâm sự của gió trong tiếng thì thào của đất.

Suối sừng Trâu

Đến với suối Sừng Trâu du khách có cảm giác được sống trong không gian xanh đẹp yên lành. Nước suối trong vắt mát lạnh phát nguyên từ dãi núi Xanh (người dân địa phương gọi là Chớ Dú). Nước suối Sừng Trâu chảy không bao giờ cạn là mạch nguồn chính làm nên công trình thuỷ lợi hồ Sông Trâu hùng vĩ phía hạ nguồn.

Thác Chapơ Bác Ái

Địa chỉ: WVF7+GPH, Phước Tân, Bác Ái, Ninh Thuận, Việt Nam

Mặc dù bạn phải vượt qua “con đường đau khổ“ để đến với một trong những điểm du lịch đẹp Ninh Thuận này nhưng thiên nhiên sẽ đền đáp lại công sức cho bạn bạn bởi một khung cảnh thác Chapơ nên thơ. Ngọn thác như một nàng tiên xinh đẹp giữa những ngọn núi xanh hùng vĩ cùng một khí hậu ôn đới rất thích hợp để cắm trại qua đêm.

Thác Tiên

Địa chỉ: HFJV+J9W, đèo Gió, Xín Mần, Hà Giang, Việt Nam

Khi khám phá thác Tiên, bạn sẽ được tận hưởng cái cảm giác hít thở không khí trong lành, chụp hình, cắm trại, vượt suối, bắt ốc, câu cá,… Nơi đây thu hút đông đảo bạn trẻ vào ngày nghỉ, dịp lễ để vừa khám phá, vừa hoà mình giữa thiên nhiên bao la rộng lớn.

Tháp PoKlong Garai

Địa chỉ: Bác Ái, Đô Vinh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận, Việt Nam

Đến Phan Rang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, sừng sững và kỳ bí của cụm tháp Po Klong Garai. Càng đến gần các tháp, bạn sẽ được tận mắt quan sát những đường nét tinh tế, sắc sảo của nghệ thuật kiến trúc hoàn hảo, toàn mỹ nhất thời đại. Kết lại từ gạch nung đỏ sẫm, cụm tháp mang một sự kỳ bí đầy huyền thoại.

Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ

Địa chỉ: 50 Sư Vạn Hạnh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Thiền viện Trúc Lâm Viên Ngộ là thiền viện lớn nhất của tỉnh Ninh Thuận và là trung tâm địa linh của dải đất miền Trung đầy nắng và gió. Thiền viện được thiết kế theo hướng phong thủy hướng mặt ra biển cả và dựa lưng vào núi Đá Chồng, sắp xếp những pho tượng Phật và các khu đền thờ dọc theo giữa núi lên đến đỉnh. Thiền viện này mang đậm kiến trúc Phật giáo, được xây dựng chủ yếu từ đá và gỗ quý, vừa có nét uy nghiêm, trang trọng lại vừa đơn sơ, mộc mạc và gần gũi.

Trùng Sơn Cổ Tự

Địa chỉ: Núi Đá Chồng, đường Sư Vạn Hạnh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Toạ lạc tại núi Đá Chồng thuộc thị trấn Khánh Hải, cách trung tâm TP Phan Rang chưa đầy 5km về phía Đông Bắc. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp hữu tình, được toạ lạc trên cao, dựa vào sườn núi, Trùng Sơn Cổ Tự trở thành điểm đến tâm linh, lý tưởng cho du khách.

Vịnh Vĩnh Hy

Những bọt sóng tung trắng xóa cùng cảnh sắc đẹp đến ngỡ ngàng hòa quyện giữa biển trời khiến cho nơi đây vô cùng tuyệt diệu. Vịnh Vĩnh Hy được biết đến như một ốc đảo với những cung đường uốn lượn mềm mại ôm lấy thiên nhiên đất trời.

Vườn Nho Ba Mọi

Địa chỉ: Thôn Hiệp Hòa, Phước Thuận, Phước Thuận, Ninh Phước, Ninh Thuận, Việt Nam

Vườn nho Ba Mọi là điểm hút khách du lịch bậc nhất Ninh Thuận với những chùm nho sai trĩu quả đẹp tựa các nông trại ở châu Âu. Bạn sẽ được băng qua một con đường đầy hoa và ngắm nhìn một vườn nho xanh tốt bằng những hướng dẫn của chú Ba Mọi.

Vườn nho Thái An

Địa chỉ: ĐT702, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Vườn nho Thái An là điểm dừng chân cho du khách thỏa sức ngây ngất trong những chùm quả ngọt sinh ra từ đất nắng. Điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng vùng ven biển tạo nên “diện mạo” chùm nho chín đỏ mọng, thịt giòn thơm, hương vị ngọt ngào. Vào vườn, bạn có thể thoải mái ăn tại vườn và mua nho với giá siêu rẻ về làm quà. Nho Ninh Thuận quả không to, có hạt nhưng vị ngọt thanh và đặc biệt rất giòn.

Vườn quốc gia Núi Chúa

Thôn Thái An, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam

Là một địa danh có hệ sinh thái rừng khô hạn đặc trưng hiếm thấy của Việt Nam được mệnh danh là “Rừng khô hạn châu Phi ở Việt Nam”.

Vườn Quốc Gia Phước Bình

Địa chỉ: Phước Bình, Bác Ái, Ninh Thuận, Việt Nam

Thử trải nghiệm một lần chạy xe máy trên những cung đường đèo đầy uốn lượn, lúc thì men ra sát vực sâu, lúc thì chạy dọc theo con sông Cái đang đổ nước ầm ầm xuống hạ lưu, lúc thì ngẩn ngơ trước cảnh sắc vàng của rừng cây ven đường, ắt hẳn bạn sẽ có nhiều cảm xúc khó tả. Rừng Phước Bình có không khí mát mẻ, trong lành, thiên nhiên hoang sơ.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có những lựa chọn hấp dẫn khi đến du lịch Ninh Thuận. Bạn hãy cùng nhưng người thâm khám phá vẻ đẹp trinh nguyên và đầy bí hiểm của những địa danh nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ với thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Còn ẩm thực Ninh Thuận có gì đặc sắc? khám phá tất tần tật món ngon của vùng đất này tại đây nhé: Top 25 món ngon Ninh Thuận khiến thực khách lưu luyến khó quên

Với những bạn muốn đi du lịch Ninh Thuận tự túc, hãy tham khảo ngay cẩm nang du lịch tổng hợp cực chi tiết tại đây nhé: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận đầy đủ, tiết kiệm 

Đến Ninh Thuận nên mua gì làm quà? Tham khảo ngay danh sách những đặc sản Ninh Thuận hấp dẫn tại đây thôi nào: Top 25 đặc sản Ninh Thuận làm quà nhất định không thể bỏ lỡ

Cám ơn bạn đã theo dõi. Nếu có gì góp ý hay cần bổ sung thêm hãy để lại comment và bình chọn cho bài viết này nhé!

Theo dõi chúng mình ở đây nhé :

Nguồn: Tổng hợp Internet

5/5 - (1 bình chọn)