Những điểm checkin đẹp ở Hải Phòng ít người biết

NHỮNG ĐIỂM CHECKIN ĐẸP Ở HẢI PHÒNG ÍT NGƯỜI BIẾT 

Ghé thăm Hải Phòng đừng bỏ lỡ những điểm tham quan chụp ảnh đẹp dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh checkin để đời!

Ga Hải Phòng – Điểm checkin đẹp ở Hải Phòng

Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Ga Hải Phòng là ga tàu hỏa chính tại TP.Hải Phòng. Đây cũng là ga hành khách cuối cùng trên tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng. Ngày nay, dù tàu hỏa không còn là phương tiện giao thông được nhiều người ưa chuộng thì ga Hải Phòng vẫn là điểm đến hấp dẫn đáng để check – in ở TP.Hải Phòng.

Bến tàu cũ tại Phù Ninh – Thủy Ninh – Hải Phòng

Nếu đi Tuyệt Tình Cốc hãy kết hợp thêm địa điểm này nhé!

Một chiếc tàu hỏng làm background ảnh cực chất lượng cho các bạn trẻ theo đuổi style “cool ngầu”. Đến nơi mọi người hỏi bến tàu cũ hỏng người dân gần đó sẽ chỉ cho, tiện đường mọi người có thể ra thẳng Tuyệt Tình Cốc.

Cầu Hoàng Văn Thụ, Hải Phòng

Không cần phải đi đâu xa, ngay giữa trung tâm Hải Phòng cũng có một địa điểm checkin hoàng hôn với view siêu đỉnh.

Đê chắn sóng ở cảng Lạch Huyện – Cát Hải – Hải Phòng

Với chiều dài hơn 10km, chiều ngang mặt trên cùng của đê 2,5m, đây là công trình đê chắn sóng, chắn cát dài nhất nước ta hiện nay. Nơi đây cũng dần trở thành một điểm “chill”, hóng gió, đổi khí trời khá lý tưởng với tất cả mọi người.

Bưu điện trung tâm

Bưu điện thành phố Hải Phòng từ lâu đã là đơn vị chủ lực chuyên cung cấp các dịch vụ bưu chính và chuyển phát trên địa bàn thành phố. Đây không chỉ là một trung tâm thông tin mà còn là một công trình kiến trúc tiêu biểu tại thành phố Cảng.

Tọa lạc trên con phố trung tâm Nguyễn Tri Phương, Bưu điện Hải Phòng nằm trong quần thể những công trình kiến trúc  độc đáo mang ảnh hưởng của kiến trúc thuộc địa, góp phần làm nên nét đẹp đô thị đã từ lâu nổi tiếng với sự giao thoa giữa cổ kính và hiện đại của thành phố Hải Phòng. Đây là một trong số ít những công trình kiến trúc công sở hành chính vẫn được  bảo tồn nguyên vẹn cũng như giữ nguyên chức năng như khi được xây dựng từ thời Pháp thuộc.

Bảo tàng thành phố Hải Phòng

Bảo tàng Hải Phòng toạ lạc ngay trung tâm thành phố số 65 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, là một trong những kiến trúc cổ ở thành phố biển.

Bảo tàng là nơi giới thiệu về truyền thống lịch sử – cách mạng, bản sắc văn hoá của vùng đất và người Hải Phòng, tổ chức nghiên cứu về vùng khí hậu, đất đai, thổ nhưỡng, các di tích khảo cổ, các di tích lịch sử văn hoá, các thế hệ cán bộ Bảo tàng Hải Phòng đã tận tuỵ sưu tầm gần 20.000 hiện vật, đặc biệt là những hiện vật về lịch sử, những di vật khảo cổ chứng minh nền văn hoá lâu đời của Hải Phòng, giúp việc nghiên cứu khoa học và giáo dục khoa học có hiệu quả.

Đồi Thiên Văn

Cách trung tâm thành phố khoảng chừng 10km, đồi Thiên Văn tọa lạc tại quận Kiến An của thành phố Hải Phòng. Theo kinh nghiệm du lịch Hải Phòng của nhiều du khách, để đến được đây bạn có thể chọn xuất phát từ ngã năm Kiến An và đi thẳng đến đường Trần Thành Ngọ, đi tiếp 100m để đến cổng Rồng. Sau đó, cứ đi men theo con đường nhỏ hướng lên đỉnh đồi bạn sẽ đến được với đồi Thiên Văn.

Vì hành trình lên tới đồi Thiên Văn sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm giác đặc biệt như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác với không khí mát mẻ, dễ chịu cùng sự tĩnh lặng của rừng thông. Thế nên, nếu có cơ hội bạn hãy thử chọn cách đi bộ lên đỉnh đồi để được trải nghiệm trọn vẹn nhất nhé.

Bạn tìm kiếm bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hải Phòng tự túc? Đọc ngay tại đây.

Đi đâu chơi ở Hải Phòng? Hãy tham khảo ngay các địa điểm du lịch Hải Phòng tại đây nhé: Khám phá 65 địa điểm du lịch Hải Phòng tuyệt đẹp

Đặc sản Hải Phòng có gì ngon? Khám phá ẩm thực đất Cảng tại đây nhé: Top 30 đặc sản Hải Phòng nổi tiếng nhất định phải thử

Du lịch Hải Phòng đừng quên mua quà về nhé! Tham khảo các món ăn ngon Hải Phòng làm quà luôn nha: Top 30 món ăn ngon Hải Phòng làm quà hấp dẫn

Cám ơn bạn đã theo dõi. Nếu có gì góp ý hay cần bổ sung thêm hãy để lại comment và bình chọn cho bài viết này nhé!

Theo dõi chúng mình ở đây nhé :

Nguồn: Tổng hợp Internet

5/5 - (1 bình chọn)