Top 45 địa điểm du lịch Quảng Nam lý tưởng nhất

Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, được gọi bằng cái tên thân thương là “khúc ruột miền Trung”. Du lịch Quảng Nam luôn là điểm đến hàng đầu và thuộc top những thành phố du lịch có lượng khách ghé thăm cao nhất nhì cả nước. Cùng Ăn chơi khắp chốn khám phá top 60 địa điểm của vùng đất hứa này nhé!

Bãi biển An Bàng

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An chừng 3km về phía Đông, biển An Bàng được nhiều người biết đến là địa điểm du lịch Hội An khi có mặt trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi biển có chiều dài khoảng 4km với không gian thiên nhiên trong lành và thảm thực vật đa dạng, rất thích hợp với những du khách đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Bãi biển Bình Minh

Biển Bình Minh – Bãi tắm Bình Minh ở Thăng Bình có lẽ hãy còn là một điều khá mới mẻ. Đây là bãi tắm lý tưởng với bờ biển thoai thoải an toàn, bãi cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh như ngọc.

Cứ mỗi khi hè về, lượng du khách bốn phương đổ về đây tắm và vui chơi, nghỉ ngơi rất đông. Quả thật, được đắm mình vào làn nước trong mát, vẫy vùng vui đùa cùng sóng biển để xua tan cái oi bức mùa hè là cảm giác mà ai cũng thích thú.

Bãi biển Cửa Đại

Bãi biển Cửa Đại là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, sánh ngang với bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng hay bãi Sao – Phú Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, dù các khu nghỉ dưỡng ở Hội An liên tục xuất hiện nhưng bãi biển Cửa Đại vẫn giữ được không gian tĩnh lặng, yên bình và trong lành vốn có.

Bãi biển Hà My Quảng Nam

  • Địa chỉ: phường Điện Dương, Điện Bàn Quảng Nam

Nếu như những ngày hè ở các bãi biển khác, đặc biệt là bãi biển nổi tiếng đông đúc khách du lịch thì bãi biển Hà My lại khác. Nhiều khi biển Hà My vắng, bạn có cảm giác như đây là bãi biển của riêng mình bạn.

Bạn không phải chen chúc mà sẽ được thỏa mình vùng vẫy trong làn nước trong xanh và tham gia trò chơi dưới nước cùng mọi người. Thật bình yên khi được nằm dài trên bãi cát và thả hồn theo mây trời, lắng nghe tiếng hát của biển.

Bãi biển Tam Thanh

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất trên biển Tam Kỳ là ngắm hoàng hôn và bình minh. Những tia nắng ấm áp đầu ngày hay sắc đỏ của hoàng hôn nhuộm kín một góc trời đều mang đến cho du khách sự yên bình, thư thái. Với các tín đồ “sống ảo” thì đây cũng là khung cảnh tuyệt vời để cho ra đời những bức hình cực chất.

Bãi tắm Rạng Quảng Nam

Bãi Rạng là địa điểm dừng chân yêu thích của nhiều người mỗi độ hè về. Không quá xô bồ, bãi tắm Rạng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bình yên để khi đi dạo trên bãi biển, người ta có thể đắm chìm trong sự thơ mộng để rũ bỏ những âu lo, muộn phiền.

Bãi Rạng Quảng Nam không những là địa điểm tắm biển, vui chơi, thư giãn mà còn là thánh địa sống ảo tuyệt vời của những tín đồ đam mê chụp ảnh. Dừng chân tại biển Rạng Núi Thành, du khách sẽ được chiêu đãi bằng bức tranh thiên nhiên thoáng đãng còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ trong trẻo.

Bàng Than – Vũng An Hoà

Núi Thành, một huyện nằm ở phía nam của tỉnh Quảng Nam. Đã đến với núi Thành, thì không thể bỏ qua một thắng cảnh đầy thơ mộng và hùng vĩ, đó là Bàn Than-Vũng An Hòa.

Bao quanh mũi An Hòa là một dải đá đen tuyền lấp lánh như than trải dài trên bờ cát trắng, đây chính là Bàn Than. Từng lớp đá phiến thạch xếp chồng lên nhau như có bàn tay sắp đặt của con người. Trải qua hàng nghìn năm, dưới tác động của thiên nhiên và sự xâm thực của nước biển, đá ở đây được tạo thành những hình thù lạ mắt và độc đáo.

Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh

Nếu bạn còn đang lăn tăn rằng du lịch Hội An có gì thì bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh sẽ cho bạn thấy nơi đây có rất nhiều thứ đáng để quan tâm và tìm hiểu. Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh là nơi lưu giữ và trưng bày nhiều hiện vật độc đáo, chứa đựng thông tin quý giá về cư dân cổ thuộc hệ Văn hóa Sa Huỳnh.

Bảo tàng văn hóa dân gian Hội An

Được mở cửa đón khách du lịch Hội An từ ngày 24/03/2005, bảo tàng văn hóa Dân gian Hội An gồm hai tầng có kiến trúc cổ điển, thông ra hai mặt phố Nguyễn Thái Học và Bạch Đằng. Đây là nơi trưng bày 490 hiện vật về chủ đề nghệ thuật tạo hình dân gian, nghệ thuật diễn xướng dân gian, các ngành nghề truyền thống và sinh hoạt dân gian.

Bảo tàng gốm sứ mậu dịch

  • Địa chỉ: 80 Trần Phú, TP. Hội An

Được xây dựng vào năm 1995, bảo tàng gốm sứ mậu dịch đang lưu trữ hơn 430 hiện vật gốm sứ có niên đại từ thế kỷ thứ 8 đến thế kỷ thứ 18. Đến đây du lịch Hội An bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về mạng lưới mậu dịch gốm sứ trên biển và quan hệ giao lưu văn hóa kinh tế mạnh mẽ vào những thế kỷ trước.

Cổng Trời Azứt Địa Điểm Sống Ảo Quảng Nam

  • Địa chỉ:  huyện miền núi Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Qua Đỉnh Quế, sâu vào gần biên giới Việt – Lào, có một nơi được được mọi người gọi với cái tên hay ho đó là “Cổng trời Tây Giang”. Cổng trời Azứt là tên mà người dân tại thôn Kà Đâu, xã Kà Dăng, huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam thường gọi. Nơi đây là một địa điểm du lịch Quảng Nam không kém cạnh các địa điểm nổi tiếng chút nào.

Cù Lao Chàm

  • Địa chỉ: Nằm ở xã đảo Tân Hiệp, tp Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Cù Lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ,… Nói đến đây chắc hẳn bạn cũng đã hình dung phần nào sự đa dạng, phong phú và to lớn của nó. Đến với Cù Lao Chàm, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ du lịch lí thú như: Lặn san hô, Dù lượn,…

Tham quan các địa điểm nổi tiếng như Bảo Tàng Sinh vật biển – được Unesco công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Công viên Ấn Tượng Hội An

Công viên ấn tượng Hội An là một đảo nhỏ trên dòng sông hoài nằm sát phố cổ Hội An. Điểm đến thu hút đông đảo du khách ghé thăm vào mỗi buổi chiều tối để xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật, ngắm cảnh đẹp, tham gia những trò chơi dân gian xem show thực cảnh Ký Ức Hội An.

Dinh Bà Chúa Ngọc

Theo truyền thuyết, cách đây hơn 200 năm, dân làng thấy Bà Chúa Ngọc (còn được gọi là Bà Chúa Tiên, hay Thánh mẫu Thiên Y A Na) hiện về tắm suối và nhập vào xác người phàm, ra ân cứu độ chúng sinh bằng những cây thuốc Nam có hiệu quả nên dân làng nhớ ơn xây miếu thờ Bà.

Bà Chúa Ngọc rất linh thiêng, bà đã cho thuốc trị lành nhiều chứng bệnh nan y, hiểm nghèo… Do vậy, triều Nguyễn có sắc phong cho bà là “Hồng Nhân phổ tế linh ứng Thượng đẳng thần”.

Dinh Bà gồm ba khu chính: khu hội thẩm, tức nơi bà ngự; khu kỉnh, tức nơi thắp hương và lập bàn thờ tế Thiên Y A Na và am thờ Bạch Hổ. Nơi đây còn rất nhiều vết tích Chăm như: bệ thờ Yoni, gạch Chăm rơi vãi, được đánh giá có niên đại từ rất sớm…

Đồi Chè Đông Giang Quảng Nam

Đồi chè xanh mướt, bao la rộng lớn. Uốn cong khúc khuỷu tạo nên những đường tròn rất đẹp mắt. Thiên nhiên đã tạo nên vẻ đẹp rất thơ mộng của đồi chè mà ai đến cũng ngất ngây.

Đặc biệt, vào độ cuối xuân đầu hè thường có những cơn mưa bất chợt. Lúc này, những hạt mưa đọng trên lá đẹp lung linh. Mưa dứt, nắng lên những hạt sương trên lá lấp lánh trong vô cùng đẹp. Thời tiết mùa này dịu nhẹ, ấm áp, nắng đẹp rất thích hợp để tham quan, chụp hình.

Hang Dơi Tiên An

  • Địa chỉ: thuộc thôn 3, xã Tiên An, huyện Tiên Phước, Quảng Nam

Đây là một cụm hang động nhỏ nằm sâu trong trong rừng của Huyện Tiên Phước. Muốn đến đây không không dễ dàng chút nào. Bạn phải di chuyển qua từng chặng đường đến nơi phải hỏi thăm cụ thể mới có thể đi đúng địa điểm.

Những quần thể hang đá vôi được hình thành cách đây hang triệu năm có tên Hang Trên và Hang Dưới. Mỗi hang có những lối vào khác nhau ngoằn nghèo sâu hàng trăm mét. Khiến cho ai đến đây cũng vô cùng thích thú vì được khám phá một nơi kì bí hoang sơ như lạc vào một thế giới nào khác lạ.

Hồ Phú Ninh Quảng Nam

Hồ Phú Ninh là một trong những hồ chứa nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Hồ được ngăn bởi hệ thống đập có đập chính cao trên 35m và dài hơn 350m.

Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn bức tranh Sơn Thủy hài hòa và đẹp mắt với không gian rộng ngút ngàn bao quanh là dãy rừng như che chở con đứa con của đất Mẹ.

Làng Bích Họa Tam Thanh Quảng Nam

  • Địa chỉ: Thôn Trung Thanh, xã Tam Thanh, Tp Tam Kỳ, Quảng Nam

Qua những bàn tay khéo léo và tài tình của các nghệ sĩ. Họ đã phù phép hơn 100 ngôi nhà và các bức tường cũ kĩ trở thành những bức tranh 3D sống động và đầy màu sắc. Thu hút hang ngàn du khách trong và ngoài nước ghé thăm nơi đây.

Nơi đây rất được lòng du khách vì có quá nhiều ưu điểm. Không tốn phí, nhiều hình ảnh đa dạng phong phú được bày trí khắp nơi để bạn tha hồ có những bức ảnh đẹp.

Làng gốm Thanh Hà – Du lịch Quảng Nam

Có tuổi đời hơn 500 năm, làng gốm Thanh Hà đã trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử. Cho đến nay, nơi đây đã trở thành một địa chỉ du lịch Hội An nổi tiếng, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Làng mộc Kim Bồng

Đến du lịch Hội An tại làng mộc Kim Bồng, du khách sẽ phải vỡ òa trước hình ảnh những nghệ nhân khéo léo, bằng đôi tay của mình tạo ra các sản phẩm mang tính nghệ thuật và giá trị văn hóa cao.

Làng Rau Trà Quế – du lịch Quảng Nam

Theo người dân nơi đây kể lại, làng rau Trà Quế Hội An trước kia có tên là Nhự Quế, trồng các loại rau có mùi hương như cây quế. Đến thế kỉ 18, có một vị vua triều Nguyễn ghé qua, nghe đến loại rau lạ có vị cay nồng như quế, mùi thơm dễ chịu như hoa trà cho nên đã đổi tên làng thành Trà Quế.

Tham quan làng rau Trà Quế – Một trong những địa điểm du lịch Hội An thú vị, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm công việc của một nông dân đích thực. Bạn sẽ được người dân bản địa hướng dẫn từ A-Z và được giới thiệu tỉ mỉ cách xới đất, gieo hạt, tưới cây và thu hoạch rau.

Làng nón Quế Minh – Du lịch Quảng Nam

Cách đây 400 năm, làng nghề nón lá Quế Minh bắt đầu hình thành ở 2 làng là Diên Lộc và Đại Lộc. Lúc đầu chỉ có vài ba hộ làm nghề, sau đó phát triển hơn 300 hộ. Có những thời kỳ, mỗi ngày người làm nón ở Quế Minh chằm được hơn 2.000 chiếc nón và bán khắp vùng ở khu vực miền Trung.

Nghề nón Quế Minh thu hút từ các cụ già cho đến thanh thiếu niên, kể cả trẻ em trong làng, bởi đây là nghề không quá khó.

Nón lá Quế Minh được ưa chuộng không kém nón Huế, nón Gò Găng (Bình Định) hay nón làng Chuông (Hà Nội). Người dân Quế Minh đã thổi tâm hồn vào chiếc nón, tạo nên sự thanh mảnh của dáng, sự chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Lụa Hội An – Du lịch Quảng Nam

Lụa Hội An đã nổi tiếng từ rất lâu. Hơn 400 năm về trước, vào thời kỳ hưng thịnh, Hội An là nơi cung cấp lụa cho các vùng cả nước và cả nước ngoài. Tại một số quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Bồ Đào Nha… lụa Hội An rất được ưa chuộng.

Đến bây sự ra đời công nghệ dệt và sản xuất lụa hiện nên hầu như những làng dệt truyền thống đã không còn. Làng lụa Hội An như là nơi lưu giữ lại một không gian truyền thống, để du khách cả trong và ngoài nước biết được quy trình cũng như nét đẹp của những làng nghề cổ xưa.

Lò gạch cũ Hội An

Sau khi tham quan hết các địa điểm du lịch Hội An nằm trong phố cổ, nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng khi nhắc đến một điểm mới toanh hót hòn họt gần đây, đó chính là cái lò gạch cũ. Từ một cái lò gạch cũ bỏ hoang, nằm bơ vơ giữa cánh đồng nay đã được sửa chữa để trở thành một địa điểm sống ảo của giới trẻ. Gần đó cũng là một quán cafe cực xịn xò, được thiết kế theo mô hình farmstay là nơi mà bạn trẻ ghé lại để nghỉ ngơi, uống nước sau khi đã check in thấm mệt.

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nam Hội An

  • Địa chỉ: Xã Bình Dương, Xã Bình Minh, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam

Với quy mô cực khủng lên đến hàng chục nghìn m2 bao gồm gần 1000 căn biệt thự hướng biển, 10.000 căn condotel, 1000 căn shophouse. Vinpearl Nam Hội An hiện nay đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng lớn và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

VinWonders Nam Hội An là tổ hợp vui chơi giải trí đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Khu vui chơi đẳng cấp quốc tế là sự kết hợp của các trò chơi mạo hiểm hiện đại và tôn vinh các giá trị văn hóa dân gian. Đến với VinWonders Nam Hội An với điểm nhấn River Safari, du khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị.

Nhà thờ tộc Trần

Nhà thờ tộc Trần nằm trong khu vườn rộng 1.500 m2 được xây dựng mang phong cách giao thoa giữa kiến trúc Nhật Bản và Trung Hoa. Đây không chỉ là một địa điểm du lịch Hội An mà còn là nơi đoàn tụ của tất cả bà con trong dòng họ hàng năm để cùng nhau hương khói tưởng nhớ ông bà tổ tiên.

Nhà cổ Phùng Hưng

Có tuổi thọ hơn 100 năm, nhà cổ Phùng Hưng là một trong những mẫu nhà đẹp nhất của kiến trúc cổ Hội An. Nếu có cơ hội đi du lịch Hội An, hãy ghé thăm ngôi nhà cổ này để tận mắt chiêm ngưỡng một công trình bằng gỗ mang phong cách kiến trúc tổng hợp của 3 trường phái kiến trúc: Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa.

Nhà cổ Tấn Ký

Nhà cổ Tấn Ký bao gồm nhiều nếp nối với nhau cùng các tiểu cảnh và hình thù trạm khắc mang ý nghĩa đặc biệt. Đi từ ngoài vào trong địa điểm du lịch Hội An này, bạn sẽ bắt gặp các chi tiết độc đáo như đôi mắt “hình xoáy âm dương lá đề” nơi mí cửa, những tảng đá tròn bên dưới cột nhà được chở về từ Thanh Hóa hay các hàng cột “chồng rường giả thủ” giống như bàn tay 5 ngón,…

Nhà cổ Quân Thắng

Đã đến du lịch Hội An thì không nên bỏ lỡ ngôi nhà có niên đại hơn 150 năm, mang phong cách kiến trúc vùng Hoa Hạ Trung Hoa này. Nhà cổ Quân Thắng cho đến thời điểm hiện tại vẫn giữ được kiểu dáng và nét đẹp của kiến trúc ở thương cảng Hội An trước đây.

Nhà cổ Đức An

Nhà cổ Đức An được xây dựng cách đây hơn 180 năm, là nơi cất giữ và lưu hành nhiều tác phẩm nổi tiếng về dân chủ tư sản thế giới. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hội An mà ở đó du khách cảm nhận được sự trôi chậm của thời gian qua những đồ vật giản dị trong nhà.

Phố cổ Hội An

Đã đến du lịch Hội An thì nhất định không thể bỏ qua khu phố cổ, nơi có những con đường ngắn và hẹp, chạy dọc ngang theo hình bàn cờ. Đô thị cổ kính hơn 400 năm tuổi này cũng là nơi quy tụ nhiều công trình kiến trúc cổ điển độc đáo.

Rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3 km về phía Đông Nam. Đây là một điểm điểm du lịch Hội An hấp dẫn và được ví như là “Miền Tây trong lòng phố Hội”.

Rừng Nguyên Sinh PơMu Quảng Nam

  • Địa chỉ: Huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam

Là khu rừng lâu đời với loại cây Pơmu đang xếp hạng nguy cấp của Sách đỏ Việt Nam. Nơi đây có những cây cổ thụ cao tít trời xanh. Bạn chỉ có thể thấy những tán lá của nó thay cho bầu trời. Ngoài ra, còn có những cây to 4 người ôm không xuể.

Thánh địa Mỹ Sơn

Là một địa điểm du lịch Hội An đã rất nổi tiếng, thánh địa Mỹ Sơn sở hữu nhiều ngôi đền Chăm Pa trong một thung lũng đường kính chừng 2km. Đây là nơi từng tổ chức nghi thức cúng tế của vương triều Chăm Pa và hoàng thân, quốc thích.

Tượng Đài Mẹ Thứ Quảng Nam

  • Địa chỉ: Thôn Phú Thạnh, Xã Tam Phú,  Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam

Lấy hình tượng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thứ. Bà mẹ có nhiều con cháu hi sinh nhất trong 2 cuộc kháng chiến của nhân dân ta.

Đây là một biểu tượng hào hùng về sự hi sinh lớn lao để có đất nước ta như ngày hôm nay. Ghé ngang địa điểm du lịch Quảng Nam này, đừng quên để lại một lời cầu bình an. Hay một câu chúc một phút tưởng nhớ cho những người đã cống hiến hết mình vì tổ quốc.

Thác Grăng Quảng Nam

Thác Grăng là một ngọn thác vô cùng hùng vĩ và cuốn hút giữa đại ngàn Trường Sơn. Thác mang vẻ đẹp huyền ảo và phóng khoáng như nàng sơn nữ giữa núi rừng trùng điệp.

Ghé thăm thác Grăng chắc chắn sẽ là trải nghiệm  cực hấp dẫn mà du khách nên thêm vào hành trình khám phá đất Quảng. Cùng với vẻ đẹp thác Grăng, cảnh quan hai bên đường dẫn đến thác cũng rất thơ mộng.

Thác Hố Giang Thơm Quảng Nam

Hố Giang Thơm gợi lên chút gì đó thần bí từ trong hoang sơ nhưng đầy chất trữ tình và cuốn hút. Khu vực này gồm 3 hố nước, phân cách nhau bằng những hòn đá lồi và cao. Trong đó có một tảng đá rộng, dựa sát vào vách núi. Nơi khách tham quan có thể dừng lại để nghỉ ngơi và ngắm cảnh.

Những con suối đầu nguồn đổ về tạo thành thác với dòng chảy dữ dội, tuôn những bọt nước trắng xóa. Cất lên khúc ca hào hùng của chốn rừng già. Càng về sau, dòng chảy êm dịu hơn như một dải lụa mềm mại uốn mình qua những vách đá phủ đầy rêu xanh.

Tháp Bằng An

  • Địa chỉ: làng Bằng An, xã Điện An, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Tháp Bằng An được xem là một trong những điểm du lịch Hội An Quảng Nam có ý nghĩa rất đặc biệt, bởi ngọn tháp này như một dấu ấn mang đặc trưng riêng, của kiến trúc Chăm, gắn với ý nghĩa tinh thần lớn lao, chi phối nhiều đến đời sống của người Chăm theo thời gian.

Tháp Chiên Đàn

  • Địa chỉ: thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Tháp Chiên Đàn (Chiên Đàn là từ được phiên âm từ chữ Chandan của tiếng Phạn, có nghĩa là cây lô hội) là một trong những ngôi tháp cổ của Champa.

Kéo dài trong khoảng một thế kỷ, các tác phẩm điêu khắc ở Chiên Đàn đã bộc lộ sự tiến hóa khá rõ nét: những tượng vũ công thuộc giai đoạn sớm vẫn mô phỏng theo động tác uốn mình của các vũ công trên đàn thờ Trà Kiệu, tuy nhiên kém mềm mại hơn, những búi tóc to hình oval nằm ngang, đôi mắt hình khuy áo không có con ngươi, những con Garuda với đôi tay đưa thẳng lên đầu, những con voi có đầu quay ngang với đôi tai to là ảnh hưởng của phong cách Trà Kiệu ở cuối thế kỷ X.

VinWonders Nam Hội An

Du lịch Hội An không chỉ có những địa điểm check-in sống ảo phong cách cổ điển mà còn có tổ hợp vui chơi giải trí rộng lớn và hiện đại – VinWonders Nam Hội An. Nằm cách Phố cổ Hội An chỉ 17km, với 5 phân khu riêng biệt, VinWonders Nam Hội An là địa điểm giúp du khách vừa xả stress bằng những trò chơi thú vị, vừa có thể tìm hiểu về văn hóa, kiến trúc và nghệ thuật truyền thống của Việt Nam và Thế giới.

Văn Thánh Khổng Miếu

Văn Thánh Khổng Miếu tọa lạc trên khu đất có diện tích 6.000 m², nằm trên đường Phan Bội Châu. Khu di tích với quần thể bao gồm: chánh điện, hậu điện, tháp chuông, tháp trống, hai dãy nhà cầu, nhà cổ dân gian Quảng Nam, cầu bắc qua hồ sen và cổng Tam Quan.

Đây là nơi thờ đức Khổng Tử và tổ chức huấn học về tư tưởng nho giáo, với quần thể kiến trúc nghệ thuật độc đáo, hội tụ nét truyền thống văn hóa dân gian, dân tộc có niên đại hơn 300 năm.

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An hiện đang có 12 nghề hoạt động. Địa điểm du lịch Hội An này là cái nôi sản sinh ra rất nhiều sản phẩm thủ công tinh xảo, mang màu sắc, ý nghĩa và giá trị riêng biệt.

 

Trên đây là những địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp không thể bỏ lỡ, hy vọng chuyến đi của bạn có thể trải nghiệm hết những địa điểm này để biết thêm về vùng đất hứa này nhé! Ăn chơi khắp chốn chúc bạn có một chuyến du lịch thật nhiều ý nghĩa.

Đến Quảng Nam ăn gì? Tham khảo ngay tại đây nhé: Khám phá top 25 món ăn ngon Quảng Nam nổi tiếng

Còn đây là những đặc sản Quảng Nam làm quà không thể bỏ qua: Bật mí top 45 đặc sản Quảng Nam thích hợp làm quà biếu

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Quảng Nam tại đây nhé: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Quảng Nam cực đầy đủ

Cám ơn bạn đã theo dõi. Nếu có gì góp ý hay cần bổ sung thêm. hãy để lại comment và bình chọn cho bài viết này nhé!

Theo dõi chúng mình ở đây nhé :

Nguồn: Tổng hợp Internet

 

5/5 - (3 bình chọn)